NHẬN ĐÁNH VĂN BẢN LẤY NGAY TOÀN QUỐC.

 Đánh máy thuê tại Gia Lâm - Hà Nội
Đánh máy Á Đông xin kính chào tất cả quý khách. Nhận thấy nhu cầu lưu trữ tài liệu dưới dạng file mềm là một điều hết sức cần thiết vì nó giúp chúng ta có thể chỉnh sửa lại tài liệu và bảo quản chúng mãi mãi trước những thay đổi về thời gian. Chính vì vậy mà chúng tôi đánh máy Á Đông xin cung cấp dịch vụ đánh máy văn bản lấy ngay trên toàn quốc.
Thế nào là đánh văn bản lấy ngay trên toàn quốc. Chúng tôi phục vụ tất cả các khách hàng trên mọi miền Tổ quốc từ Bắc – Trung – Nam. Với những khách hàng tại Hà Nội chúng tôi sẽ đến giao nhận tài liệu tận nơi mà khách hàng yêu cầu trong vòng 15 phút sau khi cuộc gọi kết thúc. Với những khách hàng ở xa (là các tỉnh khác) khách hàng vui lòng gửi bài qua các cách thức sau:
+ Gửi qua email, zalo, viber….: Có thể là quý khách scan file tài liệu đó hoặc nếu có ít thì có thể chụp ảnh (chụp nét, không để rung giúp chúng tôi nhé).
+ Gửi qua đường bưu điện: Quý khách gửi tài liệu qua đường bưu điện cho chúng tôi đánh máy, sau khi đánh xong chúng tôi sẽ gửi lại sách qua đường bưu điện cho quý khách.
Với những khách hàng cần lấy gấp xin vui lòng gửi tài liệu qua email để chúng tôi xem xét báo giá và thời gian hoàn thành phù hợp với deadline mà khách hàng yêu cầu.
Về giá cả: Mức giá đánh máy là từ 3.000đ/trang với những văn bản thông thường.
Có bảng biểu (đơn giản) và hình ảnh thêm 1.000 đ/trang
Với những văn bản công thức toán, lý, hóa thêm từ 2.000đ/ trang
Với những văn bản có sơ đồ, biểu đồ thêm từ 3.000 đ/trang
Những văn bản Tiếng Anh + 2000đ/ trang
Những văn bản khó, nhiều công thức, sơ đồ, bảng biểu báo giá sau khi nhận tài liệu.
Về phương thức thanh toán.
Quý khách vui lòng đặt cọc trước 50% giá trị tài liệu sau khi đã đồng ý mức giá mà chúng tôi đưa ra. Phí đặt cọc này để chúng tôi yên tâm làm việc và chắc chắn rằng quý khách sẽ lấy tài liệu đó. 50% còn lại sẽ được thanh toán sau khi hoàn thành văn bản cần đánh máy.
Về văn phong trình bày văn bản đánh máy: giống văn bản mẫu, cỡ chữ 13-14, font chữ Times New Roman, căn lề (trên 2 cm, dưới 2 cm, trái 2 cm, phải 3 cm) dãn dòng 1,5 cm.
Hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây:
Mr. Tâm
Tel: 0986 832 958
Website: Dichthuatadong.com
Add: Số 75, ngõ 2, đường Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh máy thuê tại các Khu đô thị ở Hà Nội

Đánh văn bản thuê tại Thanh Trì – Hà Nội